Món quà cuối cùng

Được đăng bởi Nguyễn Thị Thu Trang (minhphuong425)  |  lúc  2:12 AM 0 Nhận xét

T quen m tính đến ni cũng đk 3 năm rồi hey.
Một thời gian cũng nỏ ngắn cho một tình bạn. Nhưng mà t lại nỏ thích key mối quan hệ ni tí mô vì t thích mi mà. Nhớ key thời hai đứa mới quen t tính sơ2 thì một tuần 7 ngày thì chí ít cũng phải 6 ngày chạm mặt nhau hey. Nói thật t thích m ngay từ lần đầu tiên gặp tề.

Xinh gái, thông minh lại có khiếu ăn nói. Đợt nớ hai đứa đi vs nhau nhiều đến nỗi ai cũng tưởng hai đứa là một cặp tê mà. Nhưng sự thật đâu phải thế. Mà lúc nớ m thừa biết là t thích m cơ mà. Key quan trọng là nhiều lúc m làm nhiều việc làm t cứ tưởng là mi bật đèn xanh rồi chứ.

 Thế là bữa nớ đang đi chơi t nói thẳng luôn là thích mi. Kết quả là m cười to rồi nói m biêt lâu rồi, nhưng chỉ muốn hai đứa là bạn thân thôi chớ ko phải người yêu. Buồn rứa ko biết.

T còn nhớ key đợt m nói muốn có n.y. Mà m lại đi yêu key thằng trong lớp chớ ko phải t. Lý do đơn giản là muốn có người quan tâm. Rứa răng lại ko phải là t hey? Yêu đơn phương đến giờ cũng đk 3 năm rồi.

 T nói thích m chắc cũng đến chục lần rồi. Kỷ niệm thì nhiều nhưng ko dám nói ra sợ quân tê đọc đk thì rey chết.

 Noel năm ni t sẽ tỏ tình vs m lần cuối. Nếu ko đk thì để biết còn đi kiếm người khác chớ. Mà tặng chi đk hey. Chắc là sẽ mua cho m key mũ len vì năm ngoái t hứa mua cho m key mũ len mà chưa mua tặng hey. Coi như là món quà cuối tặng m vs tư cách là đứa t đang tán m nhá

Thiết kế website, Thiết kế web hạ giá

Ban quản trị:

Chân thành cảm ơn các bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này. Còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm, các bạn có thể xem tiếp những bài liên quan khác bên dưới. Hãy để lại Comment cho chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh nhất..!

NHẬN TIN TỨC QUA EMAIL

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.webhagia.com

Chia sẻ bài viết này

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 comments:

ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

DOMAIN - SEO - SEM - SMO

ĐỐI TÁC UY TÍN

HOSTING - SERVER

THANH TOÁN ONLINE

EMAIL - MARKETING

NGÔN NGỮ - TEMPLATE

HỎI - ĐÁP

Giấy phép ICP số 9600/GP-TTĐT. Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.
Cơ quan chủ quản: Công ty Mỹ phẩm Oriflame, Nhà phân phối chính Thiết kế website, Thiết kế web hạ giá
Bản quyền © 2009-2015 www.webhagia.com. Giữ toàn quyền.
Ghi rõ nguồn "webhagia.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.